Q : ราคาสินค้าเว็บไซต์เหมือนกับราคาที่ขายหน้าร้าน/สาขาหรือไม่?

A : ราคาสินค้าของเว็บไซต์และหน้าร้าน/สาขา แตกต่างกันขึ้นอยู่กับระยะเวลาโปรโมชั่น

Q : เงื่อนไขการออกใบกำกับภาษี/การเปลี่ยนแปลงที่อยู่ใบกำกับภาษี

A : ก่อนการชำระเงิน กรุณาตรวจสอบชื่อที่อยู่ ข้อมูลส่วนตัว เบอร์โทรศัพท์ อีเมลล์ และข้อมูลในการออกใบกำกับภาษีให้แน่ชัดอีกครั้งเพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง

หมายเหตุ : หากต้องการแก้ไขที่อยู่ในใบกับกับภาษี ทางบริษัทฯ มีระยะเวลาในการจัดทำ 7-15 วันทำการ

Q : สินค้ายังมีของหรือไม่ สามารถสั่งซื้อได้เลยหรือเปล่า

A : ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ โทร. 02-843-6989 ต่อ 223

Q : การขอใบเสนอราคา

วิธีขอใบเสนอราคา

เลือกดูรายการสินค้าที่สนใจ

คลิ๊กที่ปุ่ม “ADD TO QUOTE”

วิธีขอใบเสนอราคา

เมื่อคลิ๊กข้อความ ADD TO QUOTE

จะขึ้นข้อความ “Browse the list”

ให้คลิ๊กข้อความน้นๆ อีกคร้้ง เพื่อไปยังหน้าขอใบเสนอราคา

วิธีขอใบเสนอราคา

1. กดที่เครื่องหมาย + จำนวนสินค้าที่ต้องการขอใบเสนอราคา

2. คลิ๊กที่ “UPDATE LIST” เพื่ออัพเดทข้อมูลจำนวนสินค้า 

3. ระบุ ชื่อผู้ติดต่อขอใบเสอนราคา หรือชื่อบริษัทฯ 

4. ระบุ อีเมล์ ผู้ติดต่อ 

5. ระบุ ข้อมูลเพิ่มเติม ที่ลูกค้าต้องการทราบ 

5. คลิ๊กปุ่ม “SEND YOUR REQUEST” เพื่อส่งคำขอใบเสนอราคา 

*หากทางเจ้าหน้าได้รับคำของใบเสนอราคาเรียบร้อยแล้ว จะรีบดำเนินการตอบกลับโดยเร็วที่สุด

 

วิธีการลงทะเบียน

คลิ๊กที่ปุ่ม “LOGIN / REGISTER”

 

วิธีการลงทะเบียน

ระบุ “Email address”, “Password”

จากนั้นคลิ๊กที่ปุ่ม “REGISTER” 

 

วิธีการลงทะเบียน

คลิ๊กที่ปุ่มชื่อผู้ลูกค้า เพื่อดำเนินการในส่วนอื่นๆ

 

วิธีการสั่งซื้อสินค้า 

ตรวจสอบข้อมูลสินค้า จากนั้นคลิ๊กที่ปุ่ม “PROCEED TO CHECKOUT” เพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

 

วิธีการลงทะเบียน

หน้าแสดงข้อมูลของสมาชิก ที่สามารถจัดการข้อมูลที่อยู่

ดูประวัติการสั่งซื้อ และอื่นๆได้

วิธีการซื้อสินค้าสามารถซื่้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส *เพิ่มเติม หรือสามารถซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์

 

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

เลือกรายการสินค้า จากนั้นคลิ๊กที่ปุ่ม “ADD TO CART”

 

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

จากนั้นคลิ๊กที่ปุ่ม “VIEW CART” เพื่อดูรายระเอียดสินค้า

 

วิธีการสั่งซื้อสินค้า 

ระบุข้อมูลของลูกค้า เพื่อใช้ในการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้า

ตรวจสอบเรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง จากนั้นคลิ๊กที่ปุ่ม “PLACE ORDER”

 

วิธีการสั่งซื้อสินค้า 

หน้าแสดงกระบวนการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลนี้จะถูกส่งไปยังอีเมล์ลูกค้า ทางบริษัทจะทำการตรวจสอบข้อมูลสั่งซื้อและดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าต่อไป

Q : วิธีการชำระเงินมีกี่ช่องทาง ?

หลากหลายช่องทางการชำระเงิน เลือกชำระค่าสินค้าปลายทางด้วยเงินสด (COD) หรือชำระค่าสินค้าผ่านเคาน์เตอร์/เอทีเอ็ม/Internet Banking 
สะดวกสบาย รวดเร็ว และมั่นใจได้ในความปลอดภัย

  1. ชำระค่าสินค้าปลายทางด้วยเงินสด (Cash on Delivery: COD) 
    กรณี มูลค่าการสั่งซื้อ น้อยกว่า 5,000 บาท โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อเพื่อทำการยืนยันก่อนดำเนินการจัดส่งล่วงหน้ากับลูกค้าทุกครั้ง ลูกค้าสามารถเลือกชำระค่าสินค้า ด้วยเงินสดกับเจ้าหน้าที่จัดส่งของ (Forwarder) เมื่อได้รับสินค้า  (*เฉพาะเขตกรุงเทพฯ เท่านั้น)
  2. ชำระค่าสินค้าผ่านเคาน์เตอร์/เอทีเอ็ม/Internet Banking 
    เพิ่มความง่ายและสะดวกสบายในการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์/เอทีเอ็ม/Internet Banking

บริษัท พี.ซี. เบสท์บาย จำกัด 

  • เลขที่บัญชี : 142-3-01705-6
  • บัญชีกระแสรายวัน

P.C.  BESTBUY CO.,LTD. 

  • ACCOUNT NO : 142-3-01705-6
  • CURRENT ACCOUNT
Q : ระยะเวลาการชำระเงิน ?

กำหนดระยะเวลาภาย 3 วัน นับจากวันที่ทำรายการสั่งซื้อเข้าสู่ระบบ หากเกินระยะเวลารายการสั่งซื้อนั้นๆ จะถูกยกเลิกทันที กรณีลูกค้ายังต้องการสั่งซื้อสินค้ารายการเดิมอยู่ กรุณาทำรายการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาใหม่อีกครั้ง

Q : ราคาสินค้าใช้สกุลเงินไทยหรือไม่ ?

A : ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย

Q : ราคาสินค้ารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้วหรือยัง ?

A : ราคาสินค้าบนเว็บไซต์ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

Q : ส่งของวันไหน กี่วันถึงจะได้ของ?

A : ทางร้านดำเนินการเช็คยอดโอน และจัดส่งของให้ลูกค้าในวันถัดไป ส่วนของขั้นตอนการเช็คยอดโอน และเตรียมจัดส่งของ ตลอดจนจัดส่งสินค้า มีขั้นตอนดังนี้

  • เวลาจัดเตรียมของก่อนส่ง
    • ระยะเวลาที่เตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง 1-2 วัน (ตั้งแต่วันที่ได้รับการยืนยันชำระเงิน)

*หากลูกค้าแจ้งชำระเงินก่อนเที่ยง (12.00น.) บริษัทฯ จะดำเนินการจัดส่งสินค้าในวันถัดไป
*หากลูกค้าแจ้งชำระเงินหลังเที่ยง (12.00น.) บริษัทจะดำเนินการจัดส่งสินค้าในอีก 1 วันถัดไป
*จัดส่งสินค้าวันละ 1 รอบ

  • บริษัทจัดส่งให้ 
    • บริษัทฯ ทำการจัดส่งให้ เฉพาะเขตพื้นที่ กรุงเทพฯ เท่านั้น การส่งสินค้าบางรายการหรือบางสถานที่ มีค่าขนส่งสินค้าต่างหาก กรุณาสอบถาม
    • ยอดคำสั่งซื้อ 5,000 บาท ขึ้นไป ทางบริษัทฯ เฉพาะเขตพื้นที่ กรุงเทพฯ เท่านั้น จัดส่งให้ฟรี 1-2 วันทำการ
  • บริษัทขนส่ง (Kerry Express) คำนวณตามขนาดและน้ำหนักสินค้า
    • จัดส่งสินค้า 1-2 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
    • จัดส่งสินค้า  2-3 วันทำการ (ต่างจังหวัด)
  • ขนส่งเอกชนต่างจัดหวัด สินค้าจะจัดส่งให้ผ่านทางบริษัทขนส่งประจำจังหวัดนั้นๆ
    • แบบประเภทเก็บค่าขนส่งปลายทาง

    หากท่านประสงค์จะเจาะจงหรือระบุขนส่งเฉพาะ  โปรดแจ้งเบอร์โทรศัพท์ของขนส่งนั้นๆ ให้เจ้าหน้าที่ของทางบริษัทฯทราบ เพื่อความสะดวกและความเรียบร้อยในการจัดส่งสินค้า

รับสินค้าด้วยตนเองที่

  • บริษัทฯ จะยืนยันการสั่งซื้อและการชำระเงินกับคุณ หลังจากนั้นทางพนักงานบริษัทฯ จะทำการติดต่อคุณกลับอีกครั้งเพื่อนัดวันที่สินค้าพร้อมและคุณสามารถเข้ามารับสินค้า

*หมายเหตุ จัดส่งสินค้าในวันทำการ ยกเว้นวันอาทิตย์ หรือวันหยุดต่างๆ การส่งสินค้าบางรายการหรือบางสถานที่ มีค่าขนส่งสินค้าต่างหาก กรุณาสอบถาม

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า (หน้าร้านเทสโก้ โลตัส)

กรณีซื้อสินค้าหน้าร้าน

กรณีสินค้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน ตามนโยบายของทางเทสโก้ โลตัส (Tesco Lotus) เท่านั้น

  • ส่งมอบสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ให้กับลูกค้า หากตรวจสอบพบว่าปัญหาดังกล่าวมาจากการผลิตจากทางบริษัทฯ
  • ลูกค้าจะต้องเก็บกล่องสินค้าอุปกรณ์สินค้าสภาพสมบูรณ์ พร้อมแสดงหลักฐานในการสั่งซื้อสินค้าจากบริษัทฯ
  • บริษัทฯ จะรับเปลี่ยนสินค้าหลังจากลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ภายใน 7 วันทำการ หากเกินจากวันดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสินค้าต้องเป็นรุ่นเดียวกันเท่านั้น และสินค้าต้องมีอุปกรณ์ครบถ้วน ตัวสินค้าและกล่องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ กรณีที่มีการเปลี่ยนสินค้าทดแทนรุ่นอื่นหรือรุ่นที่ใกล้เคียงกัน รวมทั้งกรณีที่ลูกค้าได้สินค้ารุ่นใหม่ที่ดีกว่ารุ่นเดิม ซึ่งลูกค้าต้องจ่ายส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งลูกค้าเพื่อทราบและยืนยันก่อนมีการเปลี่ยนสินค้าทุกครั้ง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการขอเปลี่ยน หรือ คืนสินค้า ที่เกิดขึ้นจากการสั่งผิดรุ่นหรือไม่พอใจในตัวสินค้า  การสั่งซื้อที่เกิดจากความผิดพลาดของลูกค้า ไม่ว่ากรณีใดๆ
  • ในกรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์จะเปลี่ยนสินค้า เช่น เปลี่ยนสีหรือขนาดของสินค้าหรือ สินค้ามีปัญหา ลูกค้าจะต้องทำการนำสินค้า กลับมายัง ณ จุดขายที่ลูกค้าได้ติดต่อไว้ โดยที่สินค้าที่ต้องการเปลี่ยน/คืนจะต้องไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งานสภาพสินค้าต้องไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ รวมถึงป้ายต่างๆ ยังคงอยู่และบรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่พนักงานหน้าร้าน ส่งมอบให้ลูกค้า
  • สินค้าที่อยู่ในสภาพนอกเงื่อนไข เช่น ชำรุด, แตก, หัก, บุบ, ไหม้, บิ่น, งอ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ, มีรอยขีดข่วน  อุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป การใช้งานผิดประเภท หรือการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง สินค้าที่มีสภาพชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม, ไฟไหม้, ฟ้าผ่า, แผ่นดินไหว เป็นต้น  ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน
  • ในกรณีที่เกิดปัญหาเนื่องมาจาก Hardware, Software ที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อ รวมทั้ง Hardware, Software ที่ผู้ซื้อเพิ่มเติมในภายหลัง ซึ่งไม่รองรับกับสินค้าของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือรับคืนสินค้าในกรณีดังกล่าว
  •  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตรวจสอบก่อนจัดส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า
  • สินค้าที่มีปัญหาเกินกำหนดระยะเวลา 7 วัน สาขาไม่สามารถรับเปลี่ยนคืนได้ ทั้งนี้ทางบริษัท/ตัวแทนจำหน่ายมีบริการส่งซ่อมสินค้าให้กับทางลูกค้าฟรี 1 ปี ของการรับประกันสินค้า โดยลูกค้านำสินค้าและเอกสารหลักฐานใบกำกับภาษีเข้ามาติดต่อกับพนักงานขาย ในสาขาได้ในเวลาทำการของพนักงานประจำสาขา
  • สำหรับหมึก ปริ้นเตอร์ทางบริษัทฯ ไม่มีนโยบายรับเปลี่ยนคืนสินค้า ที่มีการเปิดใช้งานแล้ว 

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยนสินค้าภายใต้นโยบายและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า (ซื้อผ่านเว็บไซต์ pcbesbuy)

บริษัทฯ ยินดีที่จะเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วันทำการ ในกรณีดังต่อไปนี้เท่านั้น

  • จัดส่งสินค้าผิดไปจากที่ลูกค้าสั่งไว้
  • จัดส่งสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ให้กับลูกค้า หากตรวจสอบพบว่าปัญหาดังกล่าวมาจากการขนส่งและการผลิตจากทางบริษัทฯ
  • ลูกค้าจะต้องเก็บกล่องสินค้าพร้อมแสดงหลักฐานในการสั่งซื้อสินค้าจากบริษัทฯ
  • บริษัทฯ จะรับเปลี่ยนสินค้าหลังจากลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ภายใน 7 วันทำการ หากเกินจากวันดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสินค้าต้องเป็นรุ่นเดียวกันเท่านั้น และสินค้าต้องมีอุปกรณ์ครบถ้วน ตัวสินค้าและกล่องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ กรณีที่มีการเปลี่ยนสินค้าทดแทนรุ่นอื่นหรือรุ่นที่ใกล้เคียงกัน รวมทั้งกรณีที่ลูกค้าได้สินค้ารุ่นใหม่ที่ดีกว่ารุ่นเดิม ซึ่งลูกค้าต้องจ่ายส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งลูกค้าเพื่อทราบและยืนยันก่อนมีการเปลี่ยนสินค้าทุกครั้ง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการขอเปลี่ยน หรือ คืนสินค้า ที่เกิดขึ้นจากการสั่งผิดรุ่นหรือไม่พอใจในตัวสินค้า  การสั่งซื้อที่เกิดจากความผิดพลาดของลูกค้า ไม่ว่ากรณีใดๆ
  • สินค้าที่อยู่ในสภาพนอกเงื่อนไข เช่น ชำรุด, แตก, หัก, บุบ, ไหม้, บิ่น, งอ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ, มีรอยขีดข่วน  อุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป การใช้งานผิดประเภท หรือการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง สินค้าที่มีสภาพชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม, ไฟไหม้, ฟ้าผ่า, แผ่นดินไหว เป็นต้น  ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน
  • ในกรณีที่เกิดปัญหาเนื่องมาจาก Hardware, Software ที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อ รวมทั้ง Hardware, Software ที่ผู้ซื้อเพิ่มเติมในภายหลัง ซึ่งไม่รองรับกับสินค้าของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือรับคืนสินค้าในกรณีดังกล่าว
  •  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตรวจสอบก่อนจัดส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยนสินค้าภายใต้นโยบายและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น

เงื่อนไขการคืนสินค้า(ซื้อผ่านเว็บไซต์ pcbestbuy)
  • เนื่องจากทางบริษัทฯ มีการตรวจสอบสินค้าก่อนส่งทุกรายการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์การคืนสินค้า คืนเงิน ทุกกรณี
  • ถ้าลูกค้ามีคำถามหรือข้อสงสัยใดๆ สามารถติดต่อสอบถามบริษัทฯ ได้โดยตรง 

ACER

ACER

ติดต่อ : 02-153-9600 กรณีที่ต้องการข้อมูลทางด้านรายละเอียดสินค้ารายการส่งเสริมการขาย ราคาสินค้าและชิ้นส่วนอุปกรณ์ สถานที่ซื้อสินค้า การตรวจเช็คสถานะเครื่องซ่อมหรือ เคลม และข้อมูลทั่วไปที่ไม่ใช่ข้อมูลด้านเทคนิค

ติดต่อ : 02-153-9655 กรณีที่ต้องการคำปรึกษาทางด้านเทคนิค และแจ้งขอรับบริการนอกสถานที่

ASUS

ASUS

ติดต่อ Callcenter : 02-401-1717

เวลาทำการ :ร วันจันทร์ – วันอาทิตย์ 8:30 – 24:00 น ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

CANON

CANON  

ติดต่อ : 02-344-9988 

เวลาทำการ : จันทร์ – ศุกร์ 
ตั้งแต่เวลา 8.15 น. – 17.15 น.
(ปิดให้บริการในวันหยุดราชการ)

EPSON

EPSON

ติดต่อ Call center : 02-685-9899

เวลาทำการ : วันจันทร์ – วันศุกร์ 8:30 – 17:30 น ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

HP

สำหรับเครื่องพิมพ์กลุ่มเลเซอรเ์จ็ท เวลาทำการ วันจันทร์ – ศุกร์ 8.30-17.30 น.

โทร. 02-787 3344

กด 1

(ภาษาไทย)

กด 3

(ปริ้นเตอร ์ และ สแกนเนอร์)

กด 1

(เลเซอรเ์จ็ท, ดีไซน์เจ็ท, สแกนเนอร์)

สำหรับเครื่องพิมพ์กลุ่มอิงค์เจ็ท เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 8.30-17.30 น.

โทร. 02-787 3344

กด 1

(ภาษาไทย)

กด 3

(ปริ้นเตอร ์ และ สแกนเนอร์)

กด 2

(เดสกเ์จ็ท, ออฟฟิศเจ็ท)

สำหรับ ติดต่อกรณีนอกเวลาทำการ, วันเสาร์ – อาทิตย์ และ วันหยุดนักขตัฤกษ์

โทร. 02-787 3344

กด 1

(ภาษาไทย)

กด 3

(ปริ้นเตอร ์ และ สแกนเนอร์)

กด 4

(สมารท์ เฟรนด์)